GIẢI ĐÁP CÂU HỎI “KHI NÀO DÙNG MEN VI SINH CHO CON?”

Men vi sinh được biết đến như một vị cứu tinh cho hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ. Nhưng dùng men vi sinh sao cho đúng thì không phải bố mẹ nào cũng biết.

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin hữu ích từ chuyên gia và những người dùng thực tế để giúp mẹ có một cái nhìn tổng quát về “Khi nào nên dùng men vi sinh cho con?”.

 

Chuyên gia nói gì về bổ sung men vi sinh cho trẻ nhỏ?

Đối với trẻ dưới 7 tuổi, dạ dày của trẻ còn yếu và các tuyến tiết dịch tiêu hóa ít phát triển dẫn đến hệ tiêu hóa trẻ kém hấp thu, đồng thời dễ dẫn đến các triệu chứng rối loạn tiêu hóa.

Đây cũng là thời điểm mà mẹ cần bổ sung men vi sinh cho con, đặc biệt là với những trường hợp phổ biến như:

  • Trẻ từ 6 tháng tuổi giúp bổ sung sung lợi khuẩn, tăng cường sức khỏe đường tiêu hóa
  • Trẻ thường xuyên bị rối loạn tiêu hóa, đi ngoài phân sống, tiêu chảy, đầy bụng, khó tiêu, phân sống, táo bón…
  • Trẻ kém hấp thu, biếng ăn, chậm lớn, ăn đều nhưng vẫn không tăng cân
  • Trẻ hay ốm vặt do miễn dịch đường tiêu hóa kém
  • Trẻ được bác sĩ kê đơn sử dụng thuốc kháng sinh kéo dài

 

Chia sẻ về chủ đề này, TS. BS Phan Bích Nga bổ sung, các mẹ cần bổ sung men vi sinh khi con có dấu hiệu suy giảm lợi khuẩn đường ruột qua các triệu chứng phổ biến như: Mẹ quan sát thấy trẻ đi ngoài phân sống, tiêu chảy, táo bón… Trong bữa ăn trẻ thường nôn trớ, biếng ăn dẫn đến chậm lớn; Trẻ hay ốm vặt do miễn dịch đường tiêu hóa kém hoặc khi trẻ sử dụng thuốc kháng sinh kéo dài.

BS Phan Bích Nga – Giám đốc Trung tâm khám tư vấn dinh dưỡng trẻ em, Viện Dinh dưỡng Quốc gia

 

BS Anh Nguyen chia sẻ thêm: “Lợi khuẩn là chìa khóa để cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Lợi khuẩn còn giúp hỗ trợ quá trình tiêu hóa, hấp thu thức ăn, cải thiện các vấn đề tiêu hóa thường gặp như táo bón, tiêu chảy… Do đó, việc lựa chọn những loại thực phẩm có bổ sung lợi khuẩn hoặc những dạng men vi sinh là cần thiết.”

 

Men vi sinh Pikabiotic đến từ Hàn Quốc

Sản phẩm men vi sinh Pikabiotic hoàn toàn mới trên thị trường là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mẹ với những ưu điểm vượt trội như:

  • Pikabiotic được nhập chính hãng nguyên hộp từ Hàn Quốc và chứa 19 loại chủng lợi khuẩn khác nhau để cộng hưởng lợi ích của từng chủng giúp cho đường ruột của con luôn được bảo vệ và khỏe mạnh.
  • Ngoài lợi khuẩn, Pikabiotic còn được bổ sung Kẽm, Vitamin D và các loại prebiotics cho con phát triển toàn diện.
  • Cuối cùng, Men vi sinh Pikabiotic có mùi vị thơm ngon phù hợp cho trẻ nhỏ cùng dạng gói tiện lợi nên mẹ có thể mang theo mọi lúc, mọi nơi cho con.

 

Mẹ Việt nói gì về men vi sinh Pikabiotic

Bé Min và mẹ Thuong Thuong Pham: “Min nhà mình mỗi lần ăn đồ lạ con rất dễ bị tiêu chảy, mình tham khảo ý kiến của bác sĩ thì khuyên nên bổ sung men vi sinh cho con hàng ngày. Nhà mình chọn Pikabiotic từ Hàn Quốc và đúng là sau 1-2 hôm sử dụng thì bụng dạ con êm ngay, ăn ngon tiêu hoá ổn định, thoải mái vui chơi trở lại. Đó là lý do mà mẹ Min lúc nào cũng phải thủ sẵn men vi sinh trong nhà.”

Mẹ Thuong Thuong Pham cũng không quên chia sẻ thêm Pikabiotic dạng gói chia liều rất tiện dụng có thể pha với nước, sữa, thức ăn hoặc ăn trực tiếp mà không cần nước. Đặc biệt Pikabiotic có vị ngọt, thơm mùi dâu nên trẻ rất thích, tự ăn tự uống mà không cần mẹ đút.

Bé Min và mẹ Thuong Thuong Pham

 

Bé Ong, con mẹ Thúy Kiều Trịnh lại hay gặp tình trạng khó tiêu, chướng bụng, nhưng chỉ sau 2 ngày dùng Pikabiotic đã cải thiện hẳn, mẹ Thúy Kiều chia sẻ: “Mấy hôm trước mặt mũi  đang còn cau có, bí xị vì bị khó tiêu, chướng bụng thì hôm nay đã tươi như hoa, ăn uống ngon lành và không quấy mẹ nữa rồi đây. Bé đầu nên mẹ cháu chưa có nhiều kinh nghiệm, may được bác sĩ tư vấn sử dụng men vi sinh Pikabiotic, trộm vía hiệu quả thấy rõ luôn sau 2 hôm sử dụng, vị rất ngon và thơm mùi dâu nên Ong rất thích, ăn trực tiếp không cần pha luôn.”

Mẹ Thúy Kiều và bé Ong

 

Bé Ry nhà mẹ Ly Ly lại được “hưởng” tác dụng khỏe hệ tiêu hóa, ăn ngon và tăng cân đều nhờ bổ sung men vi sinh từ Pikabiotic: “Trộm vía, dù lịch quay của con dày đặc, việc ăn uống của cả mẹ cả con đôi khi cũng hơi thất thường nhưng được cái Ry “tốt bụng”. Tất cả là nhờ có “trợ thủ đắc lực” men vi sinh Pikabiotic.

Ngày nào Ry cũng đều đặn làm 2 gói, ăn ngon lành, còn đòi mẹ cho thêm vì vị thơm quá. Mẹ Ny tin chọn cho Ry vì Pikabiotic là men vi sinh được nhập khẩu nguyên hộp từ Hàn Quốc, chứa 19 chủng lợi khuẩn tốt cho đường ruột.”

Bé Ry và men vi sinh Pikabiotic

 

Men vi sinh Pikabiotic và sự lựa chọn hoàn hảo cho cả mẹ và bé, bé vui vì có hệ tiêu hóa khỏe, mẹ vui vì con phát triển toàn diện.

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết mới nhất

Trả lời
Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường hợp bắt buộc được đánh dấu*
Lưu tên của tôi, email, và trang web trong tình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi.

SẢN PHẨM PIKABIOTIC

Men vi sinh Hàn Quốc

Pikabiotic