MEN VI SINH PIKABIOTIC – SẢN PHẨM MẸ VIỆT TIN DÙNG

Mẹ đã biết đến men vi sinh Pikabiotic từ Hàn Quốc chưa?

Sản phẩm Pikabiotic là men vi sinh hoàn toàn mới, được nhập khẩu chính hãng từ công ty Cho-A Hàn Quốc – một công ty dược phẩm hàng đầu Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất.

Pikabiotic chứa đến 19 chủng lợi khuẩn nhằm giúp trẻ duy trì được tỉ lệ vàng giữa lợi khuẩn – hại khuẩn trong đường ruột, bám dính tốt tại niêm mạc ruột và tiêu diệt những vi khuẩn có hại, từ đó hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa cho trẻ, đặc biệt là tiêu chảy và táo bón. Hơn nữa, sản phẩm Pikabiotic với mùi vị thơm ngon và dạng gói tiện dụng nên mẹ có thể hoàn toàn cho con uống mọi lúc, mọi nơi.

 

Chuyên gia nhận xét về Pikabiotic

BS Phan Bích Nga – Giám đốc Trung tâm khám tư vấn dinh dưỡng trẻ em, Viện Dinh dưỡng Quốc gia từng nhấn mạnh về men vi sinh Pikabiotic: “Rất hiếm men vi sinh trên thị trường có chứa tới 19 chủng lợi khuẩn, trong đó có 2 chủng Lactobacillus, Bifidobacterium được phân lập từ sữa với rất nhiều nghiên cứu chứng minh an toàn.”

BS Phan Bích Nga chia sẻ thêm Pikabiotic có khả năng bổ sung nhiều loại lợi khuẩn, cộng hưởng lợi ích của từng chủng, phát huy tối đa tác dụng cân bằng hệ vi sinh đường ruột và cải thiện đường tiêu hoá một cách toàn diện và mạnh mẽ nhất.

BS Phan Bích Nga – Giám đốc Trung tâm khám tư vấn dinh dưỡng trẻ em, Viện Dinh dưỡng Quốc gia

 

Nguyen Khanh bổ sung: “Các nhà khoa học Hàn Quốc đã nghiên cứu ra một sản phẩm với 19 chủng lợi khuẩn cho đường ruột các con khoẻ mạnh có tên là PIKABIOTIC – TÍCH LỢI KHUẨN BÉ LỚN NHANH. Ngoài 19 chủng lợi khuẩn, men vi sinh này còn bổ sung thêm 2 vi chất quan trọng là Kẽm và Vitamin D giúp kiện toàn đường tiêu hóa, giúp trẻ ăn ngon và phát triển toàn diện.”

Hình ảnh từ Facebook nhân vật

 

Pikabiotic được các mẹ Việt tin tưởng lựa chọn

Á hậu Tú Anh chia sẻ trải nghiệm cho con sử dụng men vi sinh Pikabiotic: “Trong 1 tuần đầu sử dụng, bé đã không còn bị căng bụng và táo bón, nhờ thế bé cũng ngoan ngoãn và chịu chơi hơn.”

Hơn nữa, Á hậu Tú Anh đã “xác nhận” Pikabiotic có vị thơm ngon dễ dùng, giờ cứ đều tăm tắp mỗi ngày đến bữa là nhắc mẹ đòi ăn Pikabiotic. Nhờ thế mà mẹ sẽ không còn lo nghĩ đến cuộc chiến ép con uống men vi sinh nữa. Sản phẩm lại là dạng gói chia liều nên rất tiện dụng cho các mẹ mang đi mọi nơi, cho con dùng mọi lúc.

Á hậu Tú Anh và bé Kem

 

Với trường hợp bé dùng men vi sinh Pikabiotic mà ăn ngon hơn, tiêu hóa khỏe hơn, mẹ Ly Ly chia sẻ: “Trộm vía, dù lịch quay của con dày đặc, việc ăn uống của cả mẹ cả con đôi khi cũng hơi thất thường nhưng được cái Ry “tốt bụng”. Tất cả là nhờ có “trợ thủ đắc lực” men vi sinh Pikabiotic. Ngày nào Ry cũng đều đặn làm 2 gói, ăn ngon lành, còn đòi mẹ cho thêm vì vị thơm quá. Mẹ Ny tin chọn cho Ry vì Pikabiotic là men vi sinh được nhập khẩu nguyên hộp từ Hàn Quốc, chứa 19 chủng lợi khuẩn tốt cho đường ruột.”

Bé Ry và men vi sinh Pikabiotic

 

Bé Poki rất lười ăn rau nên hay bị táo bón, mẹ Giáng Ly đã cho con dùng men vi sinh và thấy hiệu quả chỉ sau 3 ngày. Mẹ Ly chia sẻ thêm:Mình và chồng đã tìm hiểu rất nhiều loại về các loại men tiêu hóa và sau cùng chúng mình quyết định lựa chọn men vi sinh Pikabotic, đơn giản vì sản phẩm có vị thơm ngon, dễ uống, rất thích hợp cho các bé ghét uống thuốc như Poki. Giờ suốt ngày cứ “Poki thích Pika” để được mẹ cho uống, đáng yêu lắm”

Mẹ con bé Poki

 

Mẹ Giang Lee chia sẻ bé Gem đã được cải thiện đáng kể triệu chứng táo bón chỉ sau 2 ngày dùng Pikabiotic: “Hè vừa sang là cu Gem đã dính ngay quả táo bón khủng khiếp dù bé rất chăm ăn rau xanh và uống nhiều nước. Tìm hiểu mới biết mình còn thiếu sót khâu bổ sung men vi sinh để hỗ trợ cho hệ vi sinh đường ruột chưa ổn định của con.

Thấy bác sĩ Nga bên viện Dinh dưỡng khuyên dùng men vi sinh Pikabiotic nên Giang đặt mua ngay một hộp. Loại này dạng gói chia liều tiện lợi, mùi vị lại thơm ngon nên Gem tự giác bóc ăn trực tiếp”.

Bé Gem và mẹ

 

Dù triệu chứng rối loạn hệ tiêu hóa con gặp phải là tiêu chảy, táo bón hay đầy bụng, nôn trớ… men vi sinh Pikabiotic đều có thể giúp mẹ cải thiện hoạt động tiêu hóa, cho con phát triển toàn diện nên mẹ hãy yên tâm.

Bài viết mới nhất

Trả lời
Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường hợp bắt buộc được đánh dấu*
Lưu tên của tôi, email, và trang web trong tình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi.

SẢN PHẨM PIKABIOTIC

Men vi sinh Hàn Quốc

Pikabiotic