MEN VI SINH CÓ TỐT CHO TRẺ BIẾNG ĂN, KÉM HẤP THU?

Đối với đa số gia đình Việt, vấn đề cân nặng và sự phát triển thể chất của con rất được quan tâm. Trẻ nhỏ phải phổng phao, ăn ngon, tăng cân đều bố mẹ mới yên lòng. Cũng chính vì thế mà cân nặng của bé lại vô tình trở thành gánh nặng của mẹ, mỗi lần con ăn không ngon hay vẫn ăn đều mà chẳng thấy tăng cân lại là nỗi lo của cả gia đình.

Cùng Pikabiotic mách mẹ cách đọc vị hệ tiêu hóa của bé, cải thiện tình trạng kém hấp thu, chậm tăng cân của con nhé.

 

Tuyệt chiêu chăm trẻ kém hấp thu

Tình trạng kém hấp thu khiến trẻ thiếu hụt các dưỡng chất cần thiết, không cung cấp đủ năng lượng cho mọi hoạt động của cơ thể. Nếu kéo dài, trẻ sẽ bị suy dinh dưỡng, kém phát triển về chiều cao, cân nặng.

Lúc này, việc đầu tiên mẹ cần làm là kiểm tra lại thực đơn hằng ngày của trẻ và loại bỏ những thực phẩm khó tiêu. Một số loại thực phẩm được cho là khiến trẻ kém hấp thu như hành tây, tỏi tây, chocolate, khoai tây chiên, gà rán, bắp cải, bông cải xanh, các loại đậu, thực phẩm nhiều đạm…

Mẹ cần xây dựng khẩu phần ăn đủ chất và đa dạng, cung cấp năng lượng cần thiết theo nhu cầu hoạt động của trẻ, giúp bé phát triển toàn diện. Ở độ tuổi khác nhau, trẻ lại cần một thực đơn và khẩu phần ăn khác nhau nên mẹ cần lưu ý. Mẹ cũng đừng quên bổ sung thêm rau củ quả, cho bé uống thêm nước hoa quả tươi để bé tăng cường khả năng hấp thu của hệ tiêu hóa.

Thường xuyên rèn luyện thể chất giúp hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn

 

Ngoài ra, các hoạt động thể chất cũng giúp kích thích các cơ và tuyến giáp hoạt động, tạo cảm giác thèm ăn, tăng cường sức đề kháng, cải thiện công suất làm việc của hệ tiêu hóa, đảm bảo khả năng hấp thu dưỡng chất ở trẻ, giảm lượng calo dư thừa tích tụ lại thành mỡ.

Cuối cùng, việc trẻ kém hấp thu có thể được cải thiện một cách chủ động bằng cách bổ sung men vi sinh cho trẻ. Men vi sinh hoạt động trên cơ chế bổ sung lợi khuẩn giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ giảm rối loạn tiêu hóa, cải thiện tình trạng đầy hơi, chướng bụng, kém hấp thu.

 

Pikabiotic – Cải thiện hiệu quả triệu chứng kém hấp thu, ăn không ngon miệng ở trẻ nhỏ

Men vi sinh Pikabiotic chứa 2 yếu tố vàng giúp cải thiện kém hấp thu ở trẻ nhỏ:

  • Công thức chứa 19 chủng lợi khuẩn đem lại tác dụng mạnh mẽ trong việc cân bằng hệ sinh sinh đường ruột, tái thiết lập hệ tiêu hóa khỏe mạnh và giảm tình trạng rối loạn tiêu hóa, kém hấp thu ở trẻ nhỏ.
  • Bổ sung Kẽm có tác dụng tăng cường miễn dịch đường ruột, hàn gắn vết thương. Đặc biệt, đối với trẻ có tình trạng biếng ăn, kém hấp thu, chậm tăng cân, kẽm còn giúp kích thích vị giác và khứu giác, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn.

Sản phẩm men vi sinh Pikabiotic

 

Các mẹ bỉm sữa nói gì về men vi sinh Pikabiotic

Bé Ong, con mẹ Thúy Kiều Trịnh lại hay gặp tình trạng khó tiêu, chướng bụng, nhưng chỉ sau 2 ngày dùng Pikabiotic đã cải thiện hẳn, mẹ Thúy Kiều chia sẻ: “Mấy hôm trước mặt mũi  đang còn cau có, bí xị vì bị khó tiêu, chướng bụng thì hôm nay đã tươi như hoa, ăn uống ngon lành và không quấy mẹ nữa rồi đây. Bé đầu nên mẹ cháu chưa có nhiều kinh nghiệm, may được bác sĩ tư vấn sử dụng men vi sinh Pikabiotic, trộm vía hiệu quả thấy rõ luôn sau 2 hôm sử dụng, vị rất ngon và thơm mùi dâu nên Ong rất thích, ăn trực tiếp không cần pha luôn.”

Mẹ Thúy Kiều và bé Ong

 

Bé Ry nhà mẹ Ly Ly lại được “hưởng” tác dụng khỏe hệ tiêu hóa, ăn ngon và tăng cân đều nhờ bổ sung men vi sinh từ Pikabiotic: “Trộm vía, dù lịch quay của con dày đặc, việc ăn uống của cả mẹ cả con đôi khi cũng hơi thất thường nhưng được cái Ry “tốt bụng”. Tất cả là nhờ có “trợ thủ đắc lực” men vi sinh Pikabiotic.

Ngày nào Ry cũng đều đặn làm 2 gói, ăn ngon lành, còn đòi mẹ cho thêm vì vị thơm quá. Mẹ Ny tin chọn cho Ry vì Pikabiotic là men vi sinh được nhập khẩu nguyên hộp từ Hàn Quốc, chứa 19 chủng lợi khuẩn tốt cho đường ruột.”

Bé Ry và men vi sinh Pikabiotic

 

Con chậm tăng cân do hệ tiêu hóa, mẹ cứ để Pikabiotic lo!

Bài viết mới nhất

Trả lời
Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường hợp bắt buộc được đánh dấu*
Lưu tên của tôi, email, và trang web trong tình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi.

SẢN PHẨM PIKABIOTIC

Men vi sinh Hàn Quốc

Pikabiotic