VÌ SAO MEN VI SINH CÓ THỂ HỖ TRỢ GIẢM TÁO BÓN CHO TRẺ NHỎ?

Trong muôn vàn lợi ích đến từ men vi sinh, việc hỗ trợ giảm các triệu chứng như tiêu chảy và táo bón là điều các bậc phụ huynh quan tâm nhất. Lý giải cho việc này có thể do đây là những triệu chứng thường gặp ở trẻ nhỏ vì hệ tiêu hóa chưa phát triển hoàn thiện, hoặc do khi trẻ táo bón, tiêu chảy… rất hay quấy khóc, ăn không ngon và dẫn đến chậm lớn khiến nhiều bố mẹ đặc biệt lo lắng.

Bài viết sẽ cung cấp thông tin về men vi sinh hỗ trợ trẻ táo bón như thế nào, mời mẹ tham khảo nhé!

 

Nguyên nhân dẫn đến táo bón ở trẻ nhỏ

Có hai nhóm nguyên nhân chính dẫn đến táo bón ở trẻ nhỏ:

  • Một là nhóm nguyên nhân do các yếu tố bên ngoài gây ra như chế độ ăn uống, sinh hoạt chưa hợp lý. Ví dụ như trẻ uống thiếu nước, lượng nước dung nạp hằng ngày không đủ so với nhu cầu của trẻ; thực đơn hằng ngày thiếu chất xơ do trẻ không chịu ăn rau củ quả; chế độ ăn uống quá nhiều dinh dưỡng dẫn đến cơ thể không hấp thụ hết. Ngoài ra, một số thói quen như nhịn đi tiêu hay thay đổi môi trường sống cũng có thể gây nên tình trạng táo bón ở trẻ nhỏ.

Táo bón khiến trẻ quấy khóc, bố mẹ lo lắng

 

  • Hai là nhóm nguyên nhân đến từ đường tiêu hóa trong chính cơ thể bé. Trẻ dưới 2 tuổi, hệ tiêu hóa chưa phát triển toàn diện, đồng thời hệ vi sinh lúc này không ổn định dẫn đến mất cân bằng lợi khuẩn – hại khuẩn, gây ra tình trạng táo bón ở trẻ nhỏ. Mẹ cũng cần lưu ý việc dùng thuốc kháng sinh vô tình tiêu diệt luôn các vi khuẩn có lợi, do đó bé gần như chắc chắn sẽ bị rối loạn hệ vi sinh sau khi dùng kháng sinh. Nếu trẻ bị táo bón đến từ nhóm nguyên nhân này thì mẹ cần bổ sung ngay men vi sinh để tăng tỷ lệ lợi khuẩn, cải thiện hệ tiêu hóa cho trẻ và giảm thiểu tình trạng táo bón.

 

Men vi sinh hỗ trợ táo bón cho trẻ như thế nào?

  • Bổ sung lợi khuẩn nhằm cân bằng hệ vi sinh đường ruột, cải thiện hệ tiêu hóa, ngăn ngừa các triệu chứng loạn khuẩn như: táo bón, tiêu chảy, nôn trớ, đi ngoài phân sống… ở trẻ nhỏ
  • Ổn định khả năng tiêu hóa, kích thích nhu động ruột giúp trẻ thoát khỏi táo bón và an toàn hơn so với dùng thuốc nhuận tràng.
  • Men vi sinh làm chậm quá trình vận chuyển thức ăn, tăng số lần đi ngoài mỗi tuần lên 1,3 lần, giúp làm mềm phân, và tạo điều kiện để phân di chuyển một cách dễ dàng hơn.

 

Mẹ Việt tin dùng sản phẩm men vi sinh Pikabiotic từ Hàn Quốc

Men vi sinh Pikabiotic là sản phẩm chứa đến 19 chủng lợi khuẩn – nhiều nhất trên thị trường hiện nay, bổ sung thêm thành phần rễ cây diếp xoăn là một loại thực phẩm nhuận tràng, đã được chứng minh giảm táo bón hiệu quả. Với bảng thành phần nổi bật, Pikabiotic sẽ giúp trẻ duy trì được tỉ lệ vàng giữa lợi khuẩn – hại khuẩn trong đường ruột, bám dính tốt tại niêm mạc ruột và tiêu diệt những vi khuẩn có hại, từ đó hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa cho trẻ, đặc biệt là tiêu chảy và táo bón.

 

Á hậu Tú Anh chia sẻ bé Kem đã dùng Pikabiotic được một thời gian, nhờ dùng đều đặn mà bé cải thiện hẳn tình trạng táo bón, chướng bụng. Tú Anh chia sẻ thêm về sự tiện lợi, dễ dàng sử dụng của men vi sinh Pikabiotic: “Vị của Pikabiotic thì thơm ngon dễ dùng, giờ cứ đều tăm tắp mỗi ngày đến bữa là nhắc mẹ đòi ăn. Cách dùng thì vô cùng đơn giản, mỗi hộp men đóng 30 gói nhỏ chia sẵn liều, lúc dùng cứ xé gói rồi pha với nước, đồ ăn, sữa hoặc ăn trực tiếp vô cùng tiện. Kem dạo này toàn đòi tự cầm ăn ngon lành, thích ơi là thích.”

Á hậu Tú Anh và bé Kem

 

Mẹ Giáng Ly cho biết nhà chị đã tìm hiểu rất nhiều loại men vi sinh khác nhau và cuối cùng lựa chọn Pikabiotic. Bé Poki nhà chị chỉ mới dùng 3 ngày mà đã thấy cải thiện đáng kể chứng đầy bụng, khó tiêu, bé ăn ngon lành khi đến bữa. Mẹ Ly viết trên trang cá nhân:Bé Poki rất lười ăn rau nên thời gian trước con bị táo bón liên tục, mình và chồng đã tìm hiểu rất nhiều loại về các loại men tiêu hóa và sau cùng chúng mình quyết định lựa chọn men vi sinh Pikabotic, đơn giản vì sản phẩm có vị thơm ngon, dễ uống, rất thích hợp cho các bé ghét uống thuốc như Poki. Giờ suốt ngày cứ “Poki thích Pika” để được mẹ cho uống, đáng yêu lắm”

Mẹ Giáng Ly – bé Poki

 

Mẹ Hiền thì cho biết: “Cô bé Hana nhà mình rất hay bị rối loạn tiêu hóa, khi thì táo bón lúc lại tiêu chảy trong thời gian rất dài, mỗi lần con bị vậy khiến mình lo lắng vô cùng. Hai vợ chồng mình dành thời gian tìm hiểu thì thấy men vi sinh Pikabiotic được báo chí và các mẹ Việt tin dùng nhiều nên quyết định đặt mua. Và kết quả thì hơn cả mong đợi, sau khoảng 2 hôm uống Pika là Hana đã không còn tiêu chảy nữa, ăn uống ngon lành, đó nay gần 1 tháng bụng dạ con khỏe hơn và không bị “bạn táo”, “bạn tháo” ghé thăm nữa, vợ chồng mình mừng lắm. Từ giờ chăm chỉ bổ sung men Pikabiotic cho Hana mỗi ngày 1 gói luôn cho yên tâm.”

Mẹ Hiền – bé Hana

 

Với những nhận xét trên, mẹ hoàn toàn yên tâm Pikabiotic là một sản phẩm men vi sinh chất lượng mà mẹ có thể cho con sử dụng lâu dài để cải thiện hệ tiêu hóa, đẩy lùi tình trạng táo bón, ăn ngon miệng hơn và phát triển toàn diện.

 

 

 

Bài viết mới nhất

Trả lời
Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường hợp bắt buộc được đánh dấu*
Lưu tên của tôi, email, và trang web trong tình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi.

SẢN PHẨM PIKABIOTIC

Men vi sinh Hàn Quốc

Pikabiotic